แม้เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวจะเป็นชิ้นเบสิกที่หนุ่มๆ ควรมีติดตู้ เพราะมันสามารถตอบโจทย์ทุกที่และจบลุคได้ง่าย แต่หากเบื่อไอเท็มสามัญนี้ เราขอแนะนำให้คุณมองหาเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายเท่ๆ มาใส่แทน นอกจากเพิ่มสีสันให้การแต่งตัวสนุกขึ้นแล้ว ยังเหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แต่ถ้ายังมีความกล้าๆ กลัวๆ ว่าลุคใหม่จะดูไม่เข้ากับบุคลิกก็ขอให้ตัดความคิดนี้ออกจากหัวได้เลย เพราะของแบบนี้มันต้องลอง ! วันนี้เราเลยมาพร้อมไอเดียการเลือกลายเสื้อเชิ้ตแขนสั้นให้แมตช์ พร้อมเปลี่ยนลุคของคุณให้กลายเป็นหนุ่มสุดเท่ในพริบตา แถมใส่ได้ทั้งทำงานและชุดเที่ยวแบบจบในลุคเดียว

graphic

Graphic
ผู้ชายคนไหนที่เบื่อลุคนิ่ง ๆ ขรึม ๆ ของตัวเอง ไม่ชอบอะไรที่จำเจในการแต่งตัว ‘เสื้อเชิ้ตลายกราฟิก’ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะลายกราฟิกจะช่วยทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มเฟรนลี่ ขี้เล่น เข้าถึงง่าย ยิ่งช่วงหลัง ๆ มานี้ดีไซเนอร์ต่างตั้งอกตั้งใจออกแบบเชิ้ตแขนสั้นลายกราฟิกให้เลือกมากมาย ทั้งรูปเรขาคณิต รูปสัตว์ รูปการ์ตูน โดยจุดเด่นของตัวเสื้อจะอยู่ที่น้ำหนักของลายเส้น สีสันที่สดใส ได้ทั้งลุคสดใสและเท่ไปในเวลาเดียวกัน !

tropical

Tropical
เชิ้ตลายดอกหรือฮาวาย เป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้นที่หนุ่มสายชิลมักจะหยิบมาแต่งตัว เพราะแพทเทิร์นของตัวเสื้อส่วนใหญ่จะเน้นสีที่ดูสบายตา ลวดลายมีความเป็นธรรมชาติ ทั้งดอกไม้ ต้นมะพร้าว ฯลฯ เช่นเดียวกับเชิ้ตลายดอกของ GQCOLOR™ ที่นอกจากจะให้ความสำคัญกับเรื่องลวดลายแล้ว ยังให้ความรู้สึกสบายทุกครั้งที่สวมใส่ ด้วยเนื้อผ้าที่บางเบาเน้นการระบายอากาศได้ดี และยังมีนวัตกรรมที่ช่วยระบายความชื้นและทำให้แห้งเร็วขึ้นอย่าง Quick-drying เข้ามาเสริมช่วยให้เสื้อไม่มีกลิ่นอับชื้นอีกด้วยด

tropical-2

 อีกหนึ่งลูกเล่นที่จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกถึงความแปลกใหม่ของเชิ้ตลายดอก GQCOLOR™ ก็คือตัวเสื้อสามารถเปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิ เรียกได้ว่าเป็นลูกเล่นที่จะทำให้รู้สึกสนุกกับการแต่งตัวที่ไม่ซ้ำซากจำเจอย่างแน่นอน ซึ่งเดี๋ยวนี้เชิ้ตแขนสั้นลายดอกหรือฮาวาย ไม่จำเป็นต้องใส่แค่ช่วงสงกรานต์หรือไปเที่ยวทะเลอย่างเดียวเท่านั้น จะใส่ไปทำงานก็ยังได้ อยากได้ลุคแคชชวลก็แค่มิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกงชิโนหรือสแล็ค หรือจะไปจับคู่กับขาสั้น กางเกงยีนส์ก็ได้ลุคเท่ ๆ รับรองว่าดูโดดเด่นมาแต่ไกลเลยทีเดียว

striped
Striped
เสื้อเชิ้ตลายทาง เป็นอีกไอเท็มสุดคลาสิก ที่เป็นตัวแทนสำหรับหนุ่มที่ชื่นชอบการแต่งตัวที่ดูสบาย ๆ เพราะให้ลุคที่ดูสนุกสนาน อ่อนโยน แต่ก็ยังดูเนี้ยบ จึงทำให้สามารถใส่ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปออกเดทได้ด้วย ซึ่งเสื้อลายทางส่วนใหญ่จะเน้นสีพื้น ๆ อย่าง สีขาว เทา ดำ แต่ก็แอบมีสีสันบ้างสำหรับบางโอกาส เพื่อเสริมให้การแต่งตัวดูมีสีสันและเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้การมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าต่าง ๆ ให้เข้ากับเสื้อลายทางก็มีหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการ ที่มิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกงสแล็คหรือกางเกงชิโน ก็จบลุคได้แล้ว หรือจะเป็นลุคชิล ๆ ที่หยิบกางเกงยีนส์ กางเกงผ้า หรือกางเกงขาสั้นมาจับคู่กับเสื้อลายทาง ก็ให้อารมณ์ที่ดูสบาย ๆ แต่ก็แอบแฝงความเท่ไว้ในตัวเช่นกัน

มีลายไหนที่ถูกใจบ้างรึเปล่า ? ถ้ามีหวังว่าหนุ่ม ๆ จะได้ไอเดียในการแต่งตัวเพื่อปรับเปลี่ยนลุคใหม่ให้กลายเป็นหนุ่มสุดเท่สมใจ แต่ไม่ว่าจะเป็นเชิ้ตแขนสั้นลายไหน ถ้าคุณคิดจะออกนอกเซฟโซนตัวเองขอให้มั่นใจในการแต่งตัวเข้าไว้ เพราะเรื่องแฟชั่นไม่มีถูกผิด ขอแค่ให้มีความเป็นตัวเรา ไม่แน่ ! คุณอาจจะค้นพบสไตล์ใหม่ที่ใช่สำหรับคุณก็ได้


แสดงความคิดเห็น

×