ทุกคนมักจะคิดว่าเสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นไอเท็มกันตาย ใส่ออกงานไหนก็รอด เพราะนอกจากจะดูสุภาพ ใช้ได้หลายโอกาสแล้ว ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุค แต่ในขณะเดียวกันสีขาวนั้นเป็นสีที่ค่อนข้าง Formal เราจึงอยากแนะนำเสื้อเชิ้ตอีกหนึ่งสีที่หนุ่ม ๆ ควรจะมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้นั่นก็คือ เสื้อเชิ้ตสีฟ้าพราะนอกจากสีฟ้าจะเป็นสีที่ดูสบายตาแล้ว ยังทำให้ดูอ่อนกว่าวัย สวมใส่ง่าย เข้ากับทุกสีผิวของผู้ชาย สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ แถมยังใส่ได้ทั้งวันทำงานและในวันพักผ่อน ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมีเสื้อเชิ้ตสีฟ้าไว้ใส่ในวันที่ต้องการความสบาย สลับกับใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวในวันที่ต้องการความเป็นทางการมากกว่า
แน่นอนว่าเมื่อพูดถึง เสื้อเชิ้ตสีฟ้าผู้ชาย จะต้องเกิดคำถามตามมาว่า สีฟ้าเฉดไหนถึงจะดี ? ดังนั้นก่อนที่จะไปพูดถึงการมิกซ์แอนด์แมตช์เราต้องรู้ก่อนว่า สีฟ้าเฉดไหนควรใส่ออกงานไหน ? และสีฟ้าเฉดไหนที่ไม่ควรจะหยิบมาใส่เด็ดขาด


การเลือกโทนสี
โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ชายอย่างเรามักจะเลือกสีฟ้าที่มีโทนสีเดียวกับท้องฟ้า หรือสีฟ้าครามมาสวมใส่เป็นโทนสีแรก ๆ หรือจะเป็นสีน้ำเงินก็ได้เช่นกัน เพราะนอกจากจะมีความสุภาพ เป็นทางการ แต่งตัวได้หลากหลายแล้ว ยังสามารถแมตช์กับโทนสีได้อีกมากมาย เช่น สีน้ำตาล สีกรมท่า สีเทาและสีเบจ เป็นต้น ตรงกันข้ามโทนสีที่คุณควรหลีกเลี่ยงก็คือสีฟ้าหม่นและสีฟ้าอมเขียว เพราะนอกจากจะเป็นสีที่ไม่นิยมใส่กันแล้ว ยังมีความเป็นทางการน้อยกว่าโทนสีฟ้าครามหรือโทนสีท้องฟ้า การมิกซ์แอนด์แมตช์ก็ค่อนข้างทำได้ยาก จึงไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่ากับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน หรือเสื้อเชิ้ตแขนยาวผู้ชายสีอื่น ๆ ที่ดูมีความสุภาพและเป็นทางการมากกว่า


How to match เสื้อเชิ้ตสีฟ้าให้ดูดี ?

blue-shirt-1

ลุควันหยุดสุดสัปดาห์
หากพูดถึงลุคการแต่งตัวที่ผู้ชายมักจะหยิบเสื้อเชิ้ตสีฟ้ามาใส่แล้ว ก็คงหนีไม่พ้นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ต้องการความดูดี แต่ก็ยังแอบแฝงความสบาย ๆ เอาไว้ด้วย จากเดิมที่คุณเคยใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบไปเที่ยวในวันหยุด ลองเปลี่ยนมาใส่เสื้อสีฟ้าผู้ชายกับกางเกงผ้า แมตช์กับผ้าใบสีเรียบ ๆ สักคู่ หรือจะใช้เสื้อเชิ้ตเป็นเสื้อคลุมทับเสื้อยืดสีขาวข้างในอีกที แมตช์กับกางเกงขาสั้นชิโนสีขาว และรองเท้าแตะแบบรัดส้นสักคู่ก็จบลุคแบบคูล ๆ ได้แล้ว

blue-shirt-2
ลุค Smart Casaul
ลุคนี้จะให้ความรู้สึกกึ่งทางการได้อย่างดีทีเดียว เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ชอบความภูมิฐานแต่ก็ยังแอบแฝงไปด้วยความสบาย โดยเฉพาะหนุ่มออฟฟิศที่ใส่เสื้อเชิ้ตเป็นหลัก อาจจะจับคู่เสื้อเชิ้ตสีฟ้ากับกางเกงยีนส์หรือกางเกงชิโนสักตัว สวมทับด้วยเบลเซอร์กระดุมแถวเดียว นอกจากช่วยให้ดูเด็กลงแล้ว ยังดูคล่องแคล่ว ทะมัดทะแมงมากกว่าการใส่สูท จะแมตช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวสะอาดหรือโลฟเฟอร์สักคู่ก็เอาอยู่ แค่นี้ก็จบโททัลลุคที่มีความสุภาพและดูเท่ได้แล้ว

blue-shirt-3

 จับคู่กับสูท ยิ่งดูดีและเหมาะสม
เดี๋ยวนี้เราจะเห็นการแต่งตัวด้วยสูทสีฟ้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการประชุม ออกงานสังสรรค์ งานแต่ง ฯลฯ และไอเท็มชิ้นนี้มักจะถูกจับคู่ด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวคัตติ้งเนี้ยบกับกางเกงสแล็คหรือกางเกงชิโน แต่เราอยากจะบอกคุณว่าถ้าอยากโดดเด่นจากกลุ่มก็ถึงเวลาที่คุณต้องเปิดทางให้ เสื้อเชิ้ตสีฟ้าหรือเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน อาจจะเพิ่มกิมมิคเล็ก ๆ เป็นจุดดึงดูดสายตาอย่าง เนกไทสีชมพู จับคู่กางเกงสีครีมและรองเท้าหนังขัดเงาสีน้ำตาล รับรองว่าคุณจะดูโดดเด่นในงานและเป็นที่จดจำได้ไม่ยาก
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราเอามาฝากหนุ่ม ๆ ในการเลือกหยิบโทนสีเสื้อสำหรับวันพักผ่อนกับวันที่ต้องการความเป็นทางการ เราขอแนะนำให้หนุ่ม ๆ หยิบเสื้อสีฟ้าผู้ชายที่มีโทนเข้มใส่ในวันพักผ่อน เพราะจะให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งวัน ส่วนในวันที่ต้องการความเป็นทางการ อย่างเช่น มีประชุมลูกค้า แนะนำให้หยิบเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนมาใส่ เพราะนอกจากจะดูสุภาพแล้ว ยังช่วยให้คุณดูเด็กลงและเข้าถึงง่ายอีกด้วย
blue-shirt-4
และนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่คุณควรมีเสื้อเชิ้ตสีฟ้าในตู้เสื้อผ้า...
หากคุณกำลังมองหาเสื้อสีฟ้าผู้ชายคัตติ้งเนี้ยบสักตัว เราขอแนะนำ เสื้อเชิ้ต GQWhite™ Blue ที่มีคัตติ้งเนี้ยบ สวมใส่สบาย พร้อมกับเทคโนโลยีล้ำ ๆ ถึง 12 ฟีเจอร์ เช่นเดียวกับเสื้อเชิ้ตขาว GQWhite™ และมีนวัตกรรมไฮไลต์ Reduced Sweat Stains ช่วยลดการเกิดคราบเหงื่อบนเสื้อได้ถึง 90% เนื้อผ้าที่ระบายความชื้นได้ดีเยี่ยม ช่วยให้เหงื่อระเหยออกจากเสื้อได้เร็วโดยไม่ทิ้งคราบบนเนื้อผ้า เสริมด้วยคุณสมบัติดั้งเดิมอย่างเนื้อผ้าที่ยับยากรีดง่าย กันเปื้อนล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า กระดุมขยายได้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่จะมาช่วยให้หนุ่ม ๆ ดูดีได้ตลอดทั้งวัน สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gqsize.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line@gqapparel หรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Shopee Lazada JD Central ได้แล้ววันนี้ในราคา 1,990 บาท หากสินค้าสวมใส่ไม่พอดีตัว สามารถนำมาเปลี่ยนใหม่ได้ภายใน 365 วัน

ความคิดเห็น

  • Irraxycar:

    purchase in china[/url]

    27 มีนาคม 2021

  • Irraxycar:

    Levitra Online Forum evamuctQuata [url=https://xbuycheapcialiss.com/]purchase cialis[/url] irrino Usa Pharmacy No Script

    10 ธันวาคม 2020


แสดงความคิดเห็น

×