ไม่ว่าจะหุ่นแบบไหนก็ไม่ใช่เรื่องผิด จะอ้วน ผอม สูง หรือเตี้ย ก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล เราต่างดูดีและมีความสุขกับตัวเองได้ ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหน

แต่ถ้าคุณเป็นคนหุ่นอวบ หุ่นหมี แล้วรู้สึกไม่เซลฟ์เวลาใส่เสื้อผ้า จะออกไปไหนทีก็ต้องเสียเวลาเปลี่ยนเสื้อที่หน้ากระจกอยู่นาน เพราะคิดว่าใส่ตัวนั้นแล้วอ้วน ใส่ตัวนี้แล้วไม่สวย วันนี้ เรามีไอเดียเลือกเสื้อที่เหมาะสมกับคนหุ่นหมีมาฝาก รับรองว่าลองใส่ตามแล้วจบทันที มั่นใจได้เลยว่าดูดีแน่นอน

1.เนื้อผ้า 

ควรเลือกผ้าที่บางเบากำลังดี ไม่หนาไปจนดูแน่น และไม่เบาไปจนเผยให้เห็นรูปร่างอย่างชัดเจน ขณะเดียวกัน เนื้อผ้านั้นก็ต้องระบายเหงื่อและอากาศได้ดีด้วย ลองนึกภาพเวลาคุณออกไปเดินข้างนอกตอนกลางวันแล้วเหงื่ออกจนเสื้อเปียกแนบเนื้อดูสิ มันคงทำให้คนนอยด์ง่ายอย่างคุณไม่มั่นใจมากแน่ๆ

2.สีเสื้อ

เป็นสิ่งที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาด เพราะแน่นอนว่าการใส่เสื้อสีเข้มย่อมอำพรางหุ่นได้ดีกว่าสีอ่อน ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็บอกสีดำไว้ก่อน มั่นใจชัวร์ไม่ต้องกลัวอ้วน แต่ถ้าอยากจะใส่เสื้อสีอ่อนจริงๆ เช่น สีขาว ก็ควรจับคู่กับท่อนล่างที่เป็นสีเข้ม ไม่ว่าจะกางเกง ยีนส์ หรือกระโปรง

3.ใส่เสื้อคลุม

อีกไอเดียที่น่าสนใจคือการใส่เสื้อสองชั้น ข้างในอาจจะเป็นเสื้อคอวี ข้างนอกเป็นเสื้อคลุมหรือแจ็คเกต ใส่ทับไปอีกที นอกจากจะช่วยพรางคุณให้มั่นใจขึ้นได้แล้ว ยังทำให้คุณสนุกกับการดีไซน์ลุคตัวเอง จะเป็นลุคสาวเกาหลีหวานๆ หรือหนุ่มร็อคเสื้อยีนส์เท่ๆ ก็ใส่ได้ตามใจชอบเลย

4.เปลี่ยนมาใส่เสื้อคอวี

อาจจะลองเปลี่ยนจากเสื้อยืดคอกลม มาลองใส่เสื้อยืดคอวีดูบ้าง เพราะเสื้อคอกลมจะทำให้ช่วงคอและตัวของคุณดูตัน ยิ่งถ้าเป็นเสื้อที่คอสูงก็จะยิ่งอึดอัดเข้าไปใหญ่ ขณะที่เสื้อคอวีจะเปิดเผยช่วงคอมากกว่า ทำให้หุ่นของคุณดูโปร่งขึ้น และคอก็ดูยาวขึ้นด้วย 

แต่ถ้าจะให้ดี ต้องเลือกเสื้อคอวีที่ออกแบบมาเพื่อการสวมใส่ที่สบายตลอดวัน เช่น เสื้อคอวีของ GQ ที่พร้อมให้หนุ่มหมีสาวอวบอย่างคุณดูดีในทุกๆ ด้าน ด้วยคุณสมบัติสุดทันสมัย อย่างที่หาไม่ได้จากเสื้อคอวีตัวอื่นๆ

ทั้งเนื้อผ้าที่นิ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีมาก ไม่มีอึดอัดขัดใจ และยังมีคุณสมบัติสะท้อนน้ำ ไม่ว่าจะเหงื่อหรือน้ำหกเลอะเทอะก็ไม่มีทางทิ้งรอยเปรอะเปื้อนไว้บนเสื้อได้ เพราะล้างออกได้อย่างสะอาดหมดจดง่ายดาย แถมยังรีดง่าย และยับยาก ใส่ออกไปลุยทั้งวันก็ยังเป๊ะ

มากกว่านั้น ยังมีให้เลือก 2 สี ขาวดำ และ 4 ไซส์ S-XL หนุ่มสาวสายหมีสามารถเลือกที่พอเหมาะพอดีกับตัวเองได้ตามสบาย และก็มั่นใจได้ว่ามันจะออกมาดูดี เมื่อได้ชื่อว่าเป็นเสื้อคอวีที่จะทำให้คุณดูเพรียวขึ้นได้ทันตา

ไม่ว่าคุณจะหุ่นแบบไหน จะสายหมีหรือสายอะไรก็ตามแต่ ขอแค่มั่นใจเข้าไว้ว่าเราต่างก็ดูดีกันในแบบของตัวเอง เพียงเลือกเสื้อผ้าที่ดีและมีคุณภาพที่สุด และแต่งตัวด้วยความภูมิใจอย่างเต็มที่ได้เลย


แสดงความคิดเห็น

×