จริงอยู่ที่ว่าทุกวันนี้มีหนุ่ม ๆ หลายคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่างไม่แพ้สาว ๆ แต่ก็ยังมีผู้ชายจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่ไม่สามารถรักษาหุ่นของตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มได้ ไม่ว่าจะด้วยพฤติกรรมการกิน ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หรือแม้แต่กรรมพันธุ์ก็ตาม ถ้าใครเริ่มกังวลว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า เพราะรู้สึกว่าพุงเริ่มจะขยายใหญ่ขึ้นทุกวัน ๆ แล้ว เราขอแนะนำให้เช็กด่วนเลยว่าตอนนี้รอบเอวของคุณมากกว่าหรือเท่ากับ 90 เซนติเมตร แล้วหรือยัง ถ้าใช่ก็ควรเริ่มนับหนึ่งดูแลตัวเองอย่างจริงจังเพื่อสุขภาพที่ดีตั้งแต่ตอนนี้เลย

แต่นอกจากเรื่องสุขภาพ รูปร่างก็ยังส่งผลต่อบุคลิกภาพโดยรวมด้วย ซึ่งหนุ่มร่างใหญ่หลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาเหล่านี้อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตอนเลือกซื้อเสื้อผ้า หรือตอนแต่งตัวออกงาน เพราะหาทางลงให้ตัวเองไม่ได้ว่าผู้ชายตัวใหญ่แต่งตัวยังไงถึงจะออกมาดูดี หาชุดใส่ยากจนบางครั้งก็ทำเอาหมดหล่อ เสียความมั่นใจไปเลย แต่วันนี้ GQ จะกอบกู้ความมั่นใจของผู้ชายตัวใหญ่ให้กลับมามั่นใจอีกครั้ง ด้วยไอเท็มยอดนิยมของหนุ่ม ๆ อย่าง เสื้อเชิ้ตสีขาว GQWhite™ ที่ตอนนี้ออกโปรดักส์ใหม่เป็นเสื้อเชิ้ตไซส์ใหญ่ที่รับรองว่าหนุ่มสายหมีต้องถูกใจแน่นอนกับ 4 เหตุผล ต่อไปนี้

เสื้อเชิ้ตไซส์ใหญ่

มีให้เลือกหลากสไตล์ หลายขนาด
ใครเคยแวะเข้าไปที่ Shop GQ Store หรือช็อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์ gqsize.com/th คงรู้อยู่แล้วว่าปกติเสื้อเชิ้ต GQWhite™ มีไซส์ให้เลือกเยอะอยู่แล้วถึง 10 ไซส์ด้วยกัน เริ่มตั้งแต่เสื้อเชิ้ตสำหรับหนุ่มไซส์มินิอย่าง XS หรือความกว้างบริเวณไหล่ประมาณ 39 เซนติเมตร ไปจนถึงหนุ่มไซส์ใหญ่อย่าง XL หรือไหล่กว้างประมาณ 48 เซนติเมตร แต่ตอนนี้ GQWhite™ มีให้เลือกเพิ่มอีก 2 ไซส์ใหม่ให้ครอบคลุมไปถึงผู้ชายไซส์ XXL โดยมีให้เลือก 2 สไตล์ คือแบบพอดีตัว ไหล่กว้าง 49 เซนติเมตร และแบบหลวมอีกนิดใส่สบาย ไหล่กว้าง 50 เซนติเมตร

เสื้อเชิ้ตไซส์ใหญ่

ยืดหยุ่นได้ใส่สบายทุกอิริยาบถ
นอกจากเรื่องขนาดที่มีให้เลือกเยอะขึ้นแล้ว เสื้อเชิ้ตไซส์ใหญ่ทั้ง 2 สไตล์ ยังคงมาพร้อมกับคุณสมบัติสุดล้ำที่มีในเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ทุกตัวทุกขนาดครบถ้วน หนึ่งในนั้นคือคุณสมบัติที่น่าจะถูกใจผู้ชายตัวใหญ่ทุกคนอย่างคุณสมบัติในการยืดหยุ่น โดยกระดุมคอเสื้อสามารถขยายได้มากถึง 1 เซนติเมตร กระดุมเม็ดที่ 6 และ 7 หรือกระดุมบุฟเฟ่ต์ที่อยู่ตรงหน้าท้องก็ถูกดีไซน์ให้สามารถขยายได้ถึง 3 มิลลิเมตร เพิ่มความสบายให้คนใส่ในทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะตอนนั่งหรือหลังจากจัดเต็มกับอาหารมื้อพิเศษ

เสื้อเชิ้ตไซส์ใหญ่

ระบายอากาศดีไม่มีเฟลเรื่องคราบเหงื่อ
เป็นเรื่องปกติที่คนร่างท้วมมักจะเหงื่อออกมาก โดยเฉพาะเมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองร้อนอย่างบ้านเรา ผู้ชายตัวใหญ่หลายคนจึงเลี่ยงที่จะใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว เพราะเวลาเหงื่อออกระหว่างวันจะมองเห็นคราบเหงื่อชัดกว่าเสื้อเชิ้ตสีอื่น แต่ถ้าเป็นเสื้อเชิ้ตผู้ชายไซส์ใหญ่จาก GQWhite™ บอกได้เลยว่าหนุ่มๆ สามารถใส่ได้ทุกฤดูโดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องคราบเหงื่อ เพราะเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ผลิตจากผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกตัว จึงมีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว แถมถ้าเลือกไซส์ XXL ที่สวมใส่สบายตัวก็ยิ่งไม่มีปัญหา

เสื้อเชิ้ตไซส์ใหญ่

ดีไซน์เรียบเท่เหมาะกับทุกรูปร่าง
สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นที่สุดของเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ก็คือเรื่องของดีไซน์เรียบ เท่ ทันสมัย รับประกันได้ว่าไม่ว่ารูปร่างของคุณจะเป็นไซส์ไหน เสื้อเชิ้ต GQWhite™ ก็เอาอยู่ ยิ่งตอนนี้มีไซส์ให้เลือกเพิ่มขึ้นก็ยิ่งตอบโจทย์ผู้ชายตัวใหญ่ คราวนี้ก็หาเชิ้ตที่พอดีตัวราวกับเสื้อ Tailor-made มาเสริมความมั่นใจได้ไม่ยากแล้ว

ใครอ่านจบแล้วอย่าตัดสินใจนาน เพราะเสื้อเชิ้ต GQWhite™ ไซส์ XXL ทั้ง 2 แบบ มีจำนวนจำกัด รีบพุ่งตัวไปที่ GQ Concept Store ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการอยู่ที่รถไฟฟ้าบีทีเอส 4 สถานี ได้แก่ อารีย์ ราชเทวี และพระโขนง หรือจะนอนช็อปปิ้งออนไลน์อยู่บ้านก็คลิกไปได้ที่ www.gqsize.com หรือจะสั่งผ่าน Line @gqapparel ก็ได้เช่นกัน

แสดงความคิดเห็น

×