เทรนด์ผู้ชายหุ่นหมีกำลังมา ด้วยความที่ภาพลักษณ์ดูอบอุ่น ดูน่ากอด แต่ผู้ชายหุ่นหมีหลายคนก็น่าจะประสบปัญหาและอุปสรรคในเรื่องการแต่งตัว ทั้งเสื้อผ้าที่ใส่ยาก เรื่องไซส์เสื้อผ้าที่หายาก ไหนจะช่วงตัวพอดีแต่ไหล่ฟิตบ้างล่ะ ทำให้ท้อกับการแต่งตัวไม่น้อย เพราะหยิบจับอะไรก็ดูไม่เข้ากับรูปร่าง ขาดความมั่นใจ เราจึงขอแนะนำเทคนิคการแต่งตัวให้แมตช์กับรูปร่างของผู้ชายหุ่นหมีทุกคน นอกจากทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัวแล้ว ยังช่วยให้ลุคโดยรวมดูดีขึ้นอีกต่างหาก

Perfect Fit

perfect-fit

ต้องทำความเข้าใจกันใหม่กับคำว่า “ความพอดีตัว” เพราะเสื้อพอดีตัวกับเสื้อคับนั้นต่างกัน เสื้อที่คับจะเน้นโชว์สัดส่วนรูปร่างที่อวบของคุณอย่างชัดเจน ทำให้อึดอัดและเสียความมั่นใจในการแต่งตัวอีกด้วย กลับกันเสื้อที่หลวมเกินไปก็จะทำให้รูปร่างของคุณที่เป็นผู้ชายสายหมีดูขยายจนกลายเป็นพ่อหมีขึ้นไปอีก ดังนั้นควรเลือกไซส์เสื้อผ้าให้พอดีตัว เพราะมันจะทำให้ผู้ชายรูปร่างใหญ่อย่างคุณดูดีได้ โดยไม่ต้องใส่เสื้อตัวโคร่ง เหมือนกับเสื้อเชิ้ตผู้ชายไซส์ใหญ่ ของ GQ ที่ออกมาแก้ปัญหาให้กับผู้ชายรูปร่างใหญ่ที่หาไซส์เสื้อที่พอดีตัวได้ยาก แค่หยิบมาจับคู่กับกางเกงขายาวก็จบลุคได้แล้ว แถมดูดีอีกด้วย

Dark Clothes

dark-clothes

ผู้ชายหุ่นหมีอย่างเรานั้นควรแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าโทนสีเข้ม เพราะจะทำให้หุ่นอวบของเราถูกอำพรางให้ดูผอม ซึ่งโทนสีเข้มที่เหมาะกับผู้ชายที่มีรูปร่างใหญ่ก็คือ สีดำและสีกรมท่า หรือถ้าคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแบบสองเลเยอร์ ก็สามารถหาเสื้อคลุมมาคลุมทับก็ได้แต่ต้องเป็นสีเข้มที่ตัดกับเสื้อตัวใน เพียงแค่นี้คุณก็เป็นผู้ชายหุ่นหมีที่แต่งตัวแล้วดูเท่ขึ้นมาเป็นกอง

Comfortable

comfy

ความหนาของเนื้อผ้าก็มีส่วนทำให้คุณดูอวบขึ้นหรือผอมลงเช่นกัน ซึ่งเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่แต่ละวัน เนื้อผ้าก็ไม่เหมือนกัน จึงไม่น่าแปลกใจที่บางวันคุณอาจจะดูตัวใหญ่เทอะทะ บางวันหุ่นผอมเพรียว เพราะฉะนั้นเราควรเลือกเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าบางเบา นอกจากสวมใส่สบาย เคลื่อนไหวคล่องตัวแล้ว ยังทำให้รูปร่างของคุณดูผอมเพรียวขึ้นด้วย หรือจะใช้ตัวช่วยที่เป็นไลน์โปรดักส์ใหม่ของ GQ อย่างเสื้อเชิ้ตผู้ชายไซส์ใหญ่ ก็ทำให้คุณดูดีได้ง่ายๆ เช่นกัน

Colors Matching

colors-matching

นอกจากการเลือกเสื้อผ้าโทนสีเข้มอย่างที่ได้บอกไปแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามของผู้ชายหุ่นหมีก็คือ การแมตช์สีของเสื้อกับกางเกงไม่ควรจะคอนทราสต์กันเกินไป เพราะจะเป็นการเน้นให้ช่วงเอวเด่นชัดขึ้น ซึ่งจะส่งผลทำให้ช่วงบนของคุณดูใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไปอีก เพราะฉะนั้น เราขอแนะนำว่าควรแมตช์สีเสื้อกับกางเกงให้ไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อที่แต่งตัวออกมาจะได้อำพรางหุ่นของคุณได้อย่างแนบเนียน

สุดท้ายนี้เราหวังว่าผู้ชายหุ่นหมีน่าจะสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น เพียงแค่รู้เทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่างของตัวเองก็ดูดีได้แล้ว หรือให้ GQ เป็นผู้ช่วยเสริมลุคของคุณก็ได้ เพราะล่าสุด GQ ออกโปรดักส์ไลน์ใหม่ เสื้อเชิ้ตผู้ชายไซส์ใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และช่วยแก้ปัญหาเรื่องรูปร่างให้ผู้ชายไซส์ใหญ่โดยเฉพาะ เพียงแค่นี้ปัญหาในการเลือกเสื้อผ้าในการแต่งตัวของคุณก็จะหมดไป


แสดงความคิดเห็น

×